325 lượt xem

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM năm 2020

Lựa chọn địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 đang là một trong những hướng đi của nhiều bạn trẻ trong việc nâng cao chuyên môn cũng như mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

  • Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM năm 2020

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM năm 2020

Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 có được cấp bằng chính quy?

Lựa chọn học văn bằng 2 là một trong những cách mà các bạn trẻ theo đuổi trong việc bổ sung bằng cấp cũng như chuyên môn của mình. Đồng thời đây cũng là cách giúp các sinh viên có thể mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân khi có thêm một tấm bằng Cao đẳng chính quy trong tay. Vì thế việc lựa chọn địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2020 là một trong những yêu cầu cần thiết giúp các sinh viên hoàn thiện được mục tiêu đó.

Sau thời gian học tập, tích lũy đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết về nghề, các sinh viên sẽ tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và được cấp bằng Điều dưỡng Cao đẳng chính quy. Khi có bằng Điều dưỡng hệ Cao đẳng trong tay theo quy định bạn có thể làm việc tại các cơ sở Y tế hay bệnh viện trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp, bạn cũng có thể đăng ký dự thi liên thông lên Đại học Điều dưỡng TPHCM hay các trường Đại học có thông báo tuyển để có thể nâng cao hơn nữa bằng cấp cũng như chuyên môn của mình.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM năm 2020

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo ngoài giờ hành chính năm 2020

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo ngoài giờ hành chính năm 2020

Để có thể học tập chuyên ngành Điều dưỡng trong môi trường chuyên nghiệp, nắm vững lý thuyết, thực hành thành thạo và có thể làm việc ngay sau khi ra trường là một trong những mong muốn của phần lớn các sinh viên hiện nay. Do đó, vấn đề lựa chọn cho mình địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín là một trong những câu hỏi lớn nhất đối với mỗi bạn trẻ. Đặc biệt học văn bằng 2 là một trong những bước đi của nhiều sinh viên nhằm nâng cao bằng cấp cũng như chuyên môn của mình. Sau khi kết thúc khóa học, học viên được cấp Chứng chỉ theo đúng quy định.

Trường Cao đẳng Dược Pasteur tại TPHCM là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Dược trên địa bàn TPHCM có Bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường. Đây là một trong những điểm sáng mà không phải trường nào cũng có được giúp các sinh viên có thể học tập, tích lũy kinh nghiệm thực tế thông qua những buổi học tại bệnh viện. Đồng thời, Cao đẳng Y dược Pasteur còn chú trọng mở rộng phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập, giảng dạy của giáo viên và sinh viên. Đồng bộ với cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên là một trong những nguồn lực cơ bản trọng tâm của Nhà trường. Đây không chỉ là những giảng viên giàu kinh nghiệm được học tập và làm viện tại những bệnh viện, trường học lớn trong nước mà còn trên quốc tế có thể giúp các sinh viên giải đáp những thắc mắc về kiến thức chuyên môn.

Với những ưu điểm của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, sự nỗ lực của của các giảng viên sẽ giúp sinh viên được học tập, thực hành, nâng cao kỹ năng chuyên môn Điều dưỡng viên và kiến thức thực tế nhanh nhất, đảm bảo khi ra trường các sinh viên có những kỹ năng cơ bản đáp ứng nhu cầu thị trường.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Để có thể trở thành sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thì việc hoàn thiện hồ sơ là điều bắt buộc. Do đó, các thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những mẫu giấy sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng + bảng điểm Cao đẳng, Đại học
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 01 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (Chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 02 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc tại nơi đang công tác.
  • 01 Giấy khám sức khỏe.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Dược Pasteur tại địa chỉ TPHCM.