366 lượt xem

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Dược học là ngành có tính ứng dụng cao đi đối với nguồn nhu cầu nhân lực rất lớn. Do đó, việc học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với thu nhập ổn định trong tương lai.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM thứ 7 và Chủ nhật

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM thứ 7 và Chủ nhật

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Trong nền y học hiện đại nói riêng và cuộc sống xã hội nói chung, Dược là một trong những ngành nghề đóng vai trò không thể thiếu trong điều trị bệnh. Mặc dù nắm giữ vị trí quan trọng, thế nhưng hiện nay nguồn nhân lực Dược sĩ ở nước ta vẫn luôn trong tình trạng thiếu hụt nhân lực không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng Dược phẩm của cộng đồng. Điều này lại là một tiền đề tạo điều kiện phát triển tương lại cực kỳ tốt cho những ai đang theo đuổi nhóm ngành Dược, do vậy mà hiện nay lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2020 là một bước đi không thể thông minh hơn.

Hiểu được nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng y dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020 thời gian học thứ 7 chủ nhật phù hợp với các đối tượng vừa đi học vừa đi làm.

Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Dược

Hệ đào tạo: Văn bằng 2

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước và không giới hạn độ tuổi

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng miễn thi

Đối tượng xét tuyển: Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào.

Thời gian đào tạo:

  • Thời gian học 20 Tháng đối với đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, sư phạm, xây dựng..
  • Thời gian học 18 tháng đối với đối tượng đã tốt nghiệp các Cao đẳng, Đại học nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Để có thể theo học Cao đẳng Dược hệ đào tạo Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển với bao gồm các giấy tờ cụ thể như sau:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp bằng cấp cao nhất ( Cao đẳng trở lên)
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm bằng cấp cao nhất ( Cao đẳng trở lên )
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT cấp 3
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 Ảnh 3×4 ( Chụp gần đây nhất, trong 6 tháng trở lại )
  • 02 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc tại nơi đang làm việc
  • 01 Giấy khám sức khỏe.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + Địa chỉ + Số điện thoại liên hệ để nhà trường liên lạc khi cần.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng năm 2020

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng năm 2020

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong những năm qua là địa chỉ uy tín đào tạo nguồn nhân lực Cao đẳng Dược nói riêng và nhóm ngành Y dược nói chung đạt chuẩn Bộ Y tế. Với phương châm đào tạo “học đi đôi hành”, nhà trường đã chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tăng thời gian thực hành nhằm giúp sinh viên có nhiều thời gian rèn luyện kỹ năng tay nghề cần có của một Dược sĩ chuyên nghiệp. Hơn nữa, đội ngũ giảng viên là những thầy cô giáo ưu tú, nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng nhất. Hoàn thành khóa học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy có thể xin việc ngay hoặc liên thông đại học để nâng cao năng lực.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ học Cao đẳng Dược hệ đào tạo Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Văn phòng tuyển sinh Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156