153 lượt xem

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần năm 2022

Năm 2022, thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược lớp cuối tuần tham khảo và cập nhật thông tin ngay trên website của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

 

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho giai đoạn tuyển sinh năm 2022. Theo đó, thí sinh mong muốn học Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu ở các hệ đạo tạo Liên thông, Văn bằng 2 hay chính quy đều có thể tìm hiểu quy trình đăng ký tuyển sinh và thủ tục nhập học.

Riêng với thí sinh mong muốn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược lớp cuối tuần tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022, những thông tin về hệ đào tạo này sẽ có đầy đủ trong bài viết sau:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược lớp đào tạo cuối tuần năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không có nhiều thay đổi trong quy trình phương thức xét tuyển khi các điều kiện, hồ sơ, phương thức đăng ký, học phí,… được Nhà trường tạo điều kiện, giúp thí sinh có thể đăng ký được ngành học, hệ đào tạo bản thân mong muốn.

Đối với chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, đầu tiên thí sinh cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh đầu vào  bao gồm:

Tiếp đến, nếu thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ theo hướng dẫn và gửi về phòng tuyển sinh của Nhà trường, trong đó cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

Nhìn chung, quy định về điều kiện và hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược khá đơn giản và phần lớn thí sinh đều có thể đáp ứng.

Tiếp đến, khi nhận được phản hồi TRÚNG TUYỂN từ phía Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể đến trực tiếp Nhà Trường để hoàn tất thủ tục nhập học. Hoặc, thí sinh có thể nhập học theo hình thức Online.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thí sinh sẽ chính thức trở thành sinh viên của Trường và chuẩn bị cho một kỳ học mới. Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, thời gian đào tạo Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Dược là 20 tháng, chia làm 4 kỳ học, mỗi kỳ sẽ gồm 5 tháng và Nhà trường đang thực hiện theo quy định này.

Khung thời gian học được sắp xếp vào các ngày thứ 7 và chủ nhật, giúp sinh viên vừa có thể học vừa có thể làm việc một cách thuận lợi.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng. Trong những năm qua, Nhà trường liên tục cho ra đời những thế hệ Dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được các yêu cầu ngành nghề cũng như nhà tuyển dụng nên bạn có thể tham khảo nếu bạn đang phân vân chưa biết nên học tập tại đâu.

Phương thức đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2022

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 với hình thức nào?

Không chỉ đào tạo với quy trình chuẩn của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn luôn bắt nhịp với những thay đổi của xã hội, của thế giới.

Tiêu biểu, Nhà trường đang áp dụng hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN cho bất kỳ thí sinh nào có thiết bị kết nối internet bằng cách đăng nhập link đăng ký hiển thị trên website của Trường. Với hình thức này, thí sinh có thể đăng ký bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu.

Bên cạnh đó, thí sinh còn có thể đến trực tiếp Nhà trường hoặc gửi hồ sơ đăng ký quá đường bưu điện. Dù hình thức nào, thí sinh chỉ cần đáp ứng đủ các yêu cầu mà Nhà trường đưa ra là được.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc liên quan nào, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913