338 lượt xem

Cập nhật thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Cập nhật thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 giúp các thí sinh có nhu cầu chuyển đổi ngành nghề Dược có thời gian chuẩn bị để nâng cao cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Nhiều thí sinh lựa chọn chuyển đổi ngành Dược sau khi đã tốt nghiệp một văn bằng

Nhiều thí sinh lựa chọn chuyển đổi ngành Dược sau khi đã tốt nghiệp một văn bằng

Ngành Dược là ngành học hot và có vai trò quan trọng trong chu trình hoạt động của toàn ngành Y. Thực tế ngành Dược đã đảm nhận một vai trò không thể thiếu trong cả công tác thăm khám, điều trị, phục hồi và phòng ngừa bệnh tật cho con người. Vì thế nhân lực ngành Dược vẫn chưa bao giờ là đủ trong suốt nhiều chục năm qua. Đặc biệt, khi dịch virus Corona đang hoành hành trên toàn cầu thì con người càng mong có một thành tựu về ngành Dược, vắc- xin có thể khống chế được loại virus nguy hiểm này.

Đây cũng chính là các lý do mà hầu hết các sinh viên theo học Cao đẳng Y Dược đều không lo đến tình trạng thất nghiệp, thậm chí có rất nhiều các cử nhân đã từng tốt nghiệp một văn bằng ở các ngành học hot như Kế toán, Ngân hàng, Sư phạm,… đều phải đầu hàng và có mong muốn chuyển đổi học ngành Dược để đảm bảo thu nhập tốt hơn.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang tiếp tục xây dựng mô hình đào tạo chuẩn, chuyên sâu ngành Dược với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chương trình đào tạo chuyên nghiệp dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn Y học cao, đã có nhiều năm thâm niên công tác trong nghề. Đặc biệt, Nhà trường còn áp dụng mô hình học Trường học – Bệnh viện giúp sinh viên có được môi trường thực tập tay nghề ngành dược tốt nhất, đảm bảo được những yêu cầu khắt khe mà Nhà tuyển dụng đưa ra về một Dược sĩ chuyên nghiệp có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau.

Cập nhật thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Cập nhật thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Nhờ những cơ hội việc làm tiềm năng mà ngành Dược đem lại nên có rất nhiều bạn trẻ có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020. Để trở thành sinh viên ngành Dược hệ văn bằng 2 các thí sinh cần đảm bảo điều kiện đã đỗ tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, có sức khỏe tốt, đọa đức khá và không có tiền án, tiền sự. Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng.

Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy. Các thí sinh có thể sử dụng bằng Cao đẳng này để tiếp tục học liên thông ở các bậc cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp cho mình. Ngoài ngành Dược, Căng Da Mặt, năm 2020 Nhà trường còn tuyển sinh các ngành học tiềm năng có nhu cầu tuyển dụng lớn như: ngành Điều dưỡng, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu, Hộ sinh. Nếu có nhu cầu theo học, các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược.
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 Giấy khám sức khỏe.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • 01 sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Với nhu cầu học của đông đảo thí sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM liên tục tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học vào tất cả các ngày trong tuần về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn