182 lượt xem

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Năm 2021 thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM cần đáp ứng điều kiện gì? Cách đăng ký xét tuyển ra sao và cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì?

 

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Tại các bệnh viện, cơ sở y tế, bên cạnh các bác sĩ, điều dưỡng và các kỹ thuật viên thì chúng ta không thể không nhắc đến các nhân viên Hộ sinh. Nhân viên Hộ sinh có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và trẻ sơ sinh, hỗ trợ các bác sĩ trong các ca đỡ đẻ. Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Hộ sinh hiện nay là rất lớn do nhu cầu chăm sóc sức khỏe bà bầu và trẻ sơ sinh ngày càng tăng.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn, phòng thực hành đầy đủ cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú giàu kinh nghiệm là địa chỉ được các chuyên gia đánh gia cao và được đông đảo học sinh tin tưởng lựa chọn theo học. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cũng như bổ sung nguồn nhân lực Hộ sinh cho các cơ sở y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chính quy năm 2021.

Theo phương án tuyển sinh năm 2021, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển thẳng học sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Do vậy thí sinh chỉ cần đảm bảo được tiêu chí đỗ tốt nghiệp là chắc chắn trúng tuyển vào trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, đủ điều kiện và năng lực để ứng tuyển vào các cơ sở y tế.

Cách đăng ký và chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao Hộ sinh TPHCM năm 2021

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn cho thí sinh và phụ huỳnh tránh việc di chuyển khó khăn trong mùa tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên phương án cho thí sinh đăng ký xét tuyển một cách dễ dàng bằng các hình thức như sau:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hướng dẫn.

Hiện tại nhà trường có thông báo mới về chính sách miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh hỗ trợ cho các bạn tân sinh viên nhập học năm 2021, các thí sinh nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ xét tuyển để được hưởng chính sách ưu đãi bên trường nhé.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh miễn 100% học phí năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 bao gồm: 

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao công chứng).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao công chứng).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Lưu ý: Trường hợp thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 có thể bổ sung các giấy tờ còn thiếu trong hồ sơ sau khi đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM tại:

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913