320 lượt xem

Bằng Bổ túc văn hóa có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020?

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược được đánh giá là hướng đi thông minh cho nhiều bạn trẻ có học lực Trung bình Khá. Vậy các thí sinh tốt nghiệp bổ túc văn hóa có đủ điều kiện đăng khi học ngành Y Dược hay không?

Bằng Bổ túc văn hóa có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020?

Bằng Bổ túc văn hóa có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020?

Những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Y Dược trong nhiều năm qua đã khiến nhiều bạn trẻ muốn đăng ký học khối ngành này. Tuy nhiên, điểm chuẩn vào khối ngành Y Dược lại luôn ở mức cao so với nhiều ngành nghề khác, điều này thực sự là một cản trở lớn khiến nhiều thí sinh có học lực Trung bình khá không thể với tới.

Vì thế hướng đi an toàn là đăng ký xét tuyển ngành Y Dược ở các bậc thấp hơn được nhiều bạn trẻ lựa chọn, tuy nhiên không chỉ các thí sinh tốt nghiệp THPT mới có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược mà rất nhiều các thí sinh tốt nghiệp bằng bổ túc văn hóa các năm trước đây cũng có chung nguyện vọng này. Vậy liệu họ có cơ hội trúng tuyển và được hưởng quyền lợi như các thí sinh có điểm xuất phát là bằng tốt nghiệp THPT hay không?

Trả lời vấn đề này, ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, hiện nay Nhà trường đưa ra điều kiện tuyển sinh hệ Cao đẳng Y Dược chính quy là các bạn học sinh đã tốt nghiệp cấp 3 không phân biệt là hệ THPT hay tốt nghiệp Bổ túc. Vì thế, những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Bổ túc Văn hóa cấp 3 hoàn toàn có đủ điều kiện để đăng kí các ngành học hệ chính quy mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang đào tạo, đặc biệt các bạn có bằng tốt nghiệp bổ túc cấp 3 cũng được hưởng mọi quyền lợi như các bạn sinh viên khác như thời gian học, trong và sau quá trình học.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với các ngành học như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu với thời gian học là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy và được giới thiệu việc làm đúng khả năng, trình độ.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020 bằng cách nào?

Sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra, để đăng ký học các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp cấp 3).
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi thường trú.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Với những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên thì nộp kèm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.

Sau khi chuẩn bị xong giấy tờ xét tuyển các thí sinh có thể gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường theo địa chỉ tuyển sinh hoặc đến nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0996 212 212 – 0886 212 212.

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn