263 lượt xem

Hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ chính quy năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cập nhật giấy tờ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ chính quy năm 2021 đến các thí sinh để quá trình đăng ký xét tuyển được đơn giản, chính xác và thuận tiện.

 

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Thí sinh yêu thích ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng muốn trở thành tân sinh viên Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, cần đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển cũng như các giấy tơ hồ sơ cần thiết theo đúng quy định tuyển sinh trong năm 2021.

Phương án và điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Tiếp tục mùa tuyển sinh và thực hiện nhiệm vụ đào tạo nhân lực Y Dược của Bộ Lao động TB&XH giao phó, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính thức tuyển sinh Cao đẳng Vật Lý trị liệu và PHCN ở TPHCM.

 

Điều kiện tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất đơn giản, nhà trường áp dụng tuyển thẳng đối với các bạn đã tốt nghiệp THPT, có đủ sức khỏe trong thời gian theo học và có lý lịch rõ ràng, trong sáng, không có tiền án, tiền sự…như vậy, không cần xét điểm chuẩn đầu vào thì bạn vẫn có thể trở thành sinh viên chính thức của nhà trường năm 2021. Để các bạn ở xa thuận tiện cho việc đi lại, nhà trường có cách đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay trên hệ thống website chỉ cần nhấn vào link điền đầy đủ thông tin sẽ được các thầy cô gọi điện tư vấn.

 

Được biết, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhiều năm hình thành và phát triển là cơ sở uy tín, chất lượng trong lĩnh vực đào tạo Y Dược trình độ Cao đẳng hệ chính quy, liên thông và Văn bằng 2. Vì thế, sau khi theo học tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký xét tuyển theo học và tìm được việc ngay sau khi tốt nghiệp. Bạn sẽ làm việc tại các bệnh viện tư nhân, bệnh viện công lập, phòng khám phục hồi chức năng, trung tâm chăm sóc sức khỏe….vv.

 

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy năm 2021

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trên để xét tuyển vào Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ chính quy năm 2021 thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết theo đúng hướng dẫn của cán bộ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Mẫu giấy tờ hồ sơ trên áp dụng với tất cả các bạn muốn học Cao đẳng Y Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Điều Dưỡng. Vì thế, các bạn muốn theo học ngành khác chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đúng theo hướng dẫn trên và gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 đúng thời gian quy định để được cán bộ tuyển sinh nhà trường hướng dẫn nhập học.

Nếu bạn yêu thích công việc kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng thì có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy hoặc chuẩn bị hồ sơ theo đúng hướng dẫn trên đây và gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913