228 lượt xem

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng điều dưỡng TPHCM năm 2021

Bộ hồ sơ đăng ký học Cao đẳng TPHCM năm 2021 như thế nào? Vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong quá trình xét tuyển, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược sẽ giải đáp chi tiết ở bài viết dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực thuộc quản lý Bộ LĐTB&XH, được cấp phép đào tạo hệ Cao đẳng Y Dược chính quy gồm các chuyên ngành như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi Chức năng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021 điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT

Theo chuyển trang tin tức Y Dược, Điều dưỡng viên là nghề nghiệp tuyệt vời trong thời điểm hiện tại khi mà nhận thức về tầm quan trọng trong hệ thống y tế hiện nay. Và được các chuyên gia đánh giá đây là ngành nghề với nhu cầu về nhân lực luôn ở mức cao và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai khi dân số Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa.

Chính vì thế, đề đáp ứng nhu cầu của các học viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổ chức tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy năm 2021 với điều kiện xét tuyển thẳng đơn giản cụ thể:

  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tham dự kỳ thi năm 2021).
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhất để đảm bảo chương trình học tập.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Điều đó có nghĩa, thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng không cần quá lo lắng vì phải dựa vào mức điểm chuẩn mà chỉ cần đáp ứng được điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong những trường Cao đẳng hàng đầu trong đào tạo ngành Điều dưỡng được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp các sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có thể hoàn thiện tốt nhất chương trình học, nâng cao trình độ cũng như khả năng tay nghề, với chương trình đào tạo 30% là lý thuyết, 70 % là thực hành. Nhờ lý thuyết gắn liền thực hành sẽ giúp tay nghề của thí sinh nâng cao, đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế.

Sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 3 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng chuẩn của Bộ LĐTB&XH, và hoàn toàn có thể liên thông lên bậc Đại học ở bất kỳ trường nào có nhu cầu tuyển sinh.

Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng Pasteur cần chuẩn bị những gì?

Sau khi đã xác định được điều kiện xét tuyển không cần dựa vào điểm chuẩn, thí sinh có thể chuẩn bị ngay hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 02 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 bản sao CMND/CCCD photo công chứng.
  • 02 bản sao công chứng sổ hộ khẩu
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Chỉ tiêu xét tuyển ngành Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược Pasteur có hạn, bởi vậy các bạn trẻ yêu thích thì hãy nhanh chóng gửi hồ sơ để không bỏ lỡ cơ hội được học ngành đam mê. Để biết thêm thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021 liên hệ địa chỉ cụ thể bên dưới:

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913