244 lượt xem

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021, thí sinh đăng ký học cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo đúng quy định nhà trường.

Lý do bạn nên học ngành Điều dưỡng

Theo chuyên trang tin tức y dược, trong hệ thống y tế tại mỗi quốc gia, ngành Điều dưỡng có chức năng nhiệm vụ là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân. Việc khan hiếm nguồn nhân lực Điều dưỡng viên không chỉ gây áp lực đến các bệnh viện, cơ sở y tế mà còn ảnh hưởng đến chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Khi nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế ngày càng tăng, nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên càng lớn, điều này cho thấy cơ hội việc làm trong lĩnh vực này là rất hấp dẫn.

Giữ vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế, Điều dưỡng được nhận định là ngành học tiềm năng mang lại cơ hội việc làm vô cùng lớn cho sinh viên.

Bởi lẽ, nhân lực Điều dưỡng viên hiện nay đang thiếu hụt rất nhiều. Trong khi dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ngày càng phải nâng cao hơn. Số lượng Bệnh viện, Phòng khám, Cơ sở Y tế mọc lên “như nấm sau mưa” nhằm đáp ứng nhu cầu từ xã hội. Để thu hút nhân lực làm việc, nhiều Đơn vị tuyển dụng đồng loạt đưa ra các chính sách lương, thưởng vô cùng hấp dẫn, giúp ứng viên Điều dưỡng viên trở nên đắt giá trong thị trường lao động hiện nay.

Bên cạnh đó, ở các quốc gia phát triển như Nhật Bản, CHLB Đức cũng đang đối mặt với tình trạng khan hiếm Điều dưỡng viên, buộc phải nhập khẩu từ nước ngoài. Đây chính là cơ hội lớn dành cho các ứng viên Điều dưỡng Việt Nam có được công việc mơ ước cùng mức lương và đãi ngộ hậu hĩnh.

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với kiến thức chuyên sâu và tay nghề nhuần nhuyễn, Cử nhân Điều dưỡng hoàn toàn đủ điều kiện tham gia làm việc trong hệ thống Y tế nước nhà hoặc tham gia xuất khẩu lao động sang Nhật.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Ngành Điều dưỡng chính là một trong số những thế mạnh lớn trong công tác đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM. Với mục tiêu cung ứng nhân lực chất lượng cho ngành Y tế Việt Nam, Nhà trường luôn nỗ lực đào tạo thế hệ Điều dưỡng viên “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức”.

Năm 2019, Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước bằng hình thức xét tuyển, miễn thi. Thí sinh có nguyện vọng học tập cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên một ngành học bất kỳ như Dược, Điều dưỡng, Kế toán, Marketing, Sư phạm..
  • Lý lịch trong sạch, không tiền án, tiền sự hoặc vi phạm pháp luật

Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần chuẩn bị tinh thần học tập nghiêm túc, chăm chỉ. Vì Điều dưỡng viên vốn là ngành học mang tính đặc thù chỉ khi có tinh thần học nghiêm túc thì mới gắn bó lâu dài và thành công với nghề được.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thí sinh đăng ký học cần nộp hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Văn bằng 2 nhiều đợt trong năm, thí sinh thu xếp thời gian nộp hồ sơ về trường ngay khi có nhu cầu đăng ký học.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, thí sinh vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn trên nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913