310 lượt xem

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức mấy đợt tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020?

Do dịch Covid-19 nên các công tác tuyển sinh năm học 2020 bị trì hoãn dài khiến nhiều thí sinh khó đăng ký học Cao đẳng Y Dược. Vậy năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức mấy đợt tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng?

Mở rộng thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Ở thời điểm hiện tại, dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, Kỳ thi THPT Quốc gia đang dự kiến lùi lại khoảng thời gian một tháng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kiến thức cũng như thời gian đăng ký xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ. Với những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT các năm trước đều có thể đăng ký học Cao đẳng Y Dược năm 2020 vào các thời điểm bất kỳ. Tuy nhiên với những bạn trẻ đăng ký dự thi tốt nghiệp năm 2020 không biết khi nào được dự thi và đăng ký xét tuyển nên băn khoăn không biết Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có tổ chức nhiều đợt tuyển sinh hay không?

Mở rộng thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược uy tín, chất lượng được nhiều nhà tuyển dụng cũng như các thí sinh, phụ huynh trên cả nước đặc biệt quan tâm. Trong năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh các khối ngành sức khỏe bắt đầu từ tháng 3, với điều kiện thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT/ BTVH. Hiện nay để đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện cho những sinh viên có nguyện vọng theo học ngành Điều dưỡng cũng như các khối ngành Y Dược khác, Nhà trường chính thức mở rộng thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần, các tháng trong năm.

Vì vậy, những thí sinh đam mê ngành Điều dưỡng đã có bằng tốt nghiệp THPT thì có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng ngay thời điểm này, còn với các thí sinh dự thi THPT Quốc gia năm 2020 có thể nộp hồ sơ đăng ký học sau khi có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Để tạo điều kiện cho các thí sinh có thể đăng ký học, Nhà trường sẽ tổ chức tuyển sinh vào nhiều đợt trong năm, các thí sinh đều có thể đăng ký theo học khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh của nhà trường.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Để chính thức có cơ hội trở thành sinh viên của trường, ngoài điều kiện xét tuyển các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2020 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Thí sinh cũng có thể lựa chọn cách Đăng ký trực tuyến để được đơn giản thủ tục và gia tăng cơ hội trúng tuyển vào trường ngay từ bây giờ.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0996 212 212 – 0886 212 212.

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn