235 lượt xem

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 theo quy định của Bộ, nhằm mang đến cơ hội học tập cho mọi đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Đối với hệ Cao đẳng chính quy, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo 5 chuyên ngành gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Trong đó, chuyên ngành Điều dưỡng là một chương trình học trọng điểm, luôn thu hút được sự quan tâm lớn của thí sinh và phụ huynh trên cả nước, bởi theo tin tức y dược cơ hội việc làm của ngành Điều dưỡng trong xã hội hiện nay vô cùng tiềm năng.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc các bằng cấp tương đương.

Theo đúng lộ trình đào tạo đã được Bộ ban hành, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được học trong thời gian 3 năm. Kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Điều dưỡng và có thể đảm nhận nhiều công việc cùng những vị trí khác nhau từ trung ương tới địa phương.

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Điều dưỡng đang ngày một tăng cao, vì thế lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm tiềm năng cho mọi đối tượng thí sinh.

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng học trong thời gian 3 năm

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Theo yêu cầu từ phía tuyển sinh Nhà trường, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần đảm bảo một số giấy tờ sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Một số cách gửi hồ sơ đăng ký học về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Sau khi hoàn thành các giấy tờ có trong hồ sơ trên, các thí sinh có thể gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường theo 3 cách:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Đăng ký trực tuyến

Với bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp và tư vấn miễn phí. Năm 2021 công tác tuyển sinh tại Nhà trường sẽ được mở rộng để tạo cơ hội học tập cho nhiều đối tượng thí sinh trên cả nước để các em có cơ hội và đam mê theo đuổi với nghề.

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn