271 lượt xem

Cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng thu hút nhiều thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển năm 2020

Với tình trạng khát nhân lực cùng việc được hưởng một mức lương và chế độ đãi ngộ tốt đã khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 để phát triển tương lai.

Cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng ngày càng mở rộng

Cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng ngày càng mở rộng

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, hiện nay nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng tại các cơ sở Y tế trong và ngoài nước rất lớn do tác động từ các yếu tố môi trường, lối sống cũng như nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao.

Theo đó, sau khi hoàn thành các chương trình học chính quy và đáp ứng được các điều kiện tốt nghiệp các bạn trẻ có thể làm việc tại các Bệnh viện, trung tâm y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ TW đến địa phương ở trong và cả ngoài nước với các công việc cụ thể như:

  • Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch, quy trình điều nơi làm việc.
  • Theo dõi và phát hiện diễn biến của bệnh để ghi chép vào phiếu theo dõi và trao đổi với bác sĩ điều trị.
  • Thực hiện y lệnh của thầy thuốc, hỗ trợ bác sĩ tiến hành các thủ thuật điều trị.
  • Chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho cộng đồng trong phạm vi được phân công.
  • Quản lý buồng bệnh, bệnh nhân, phòng khám tại nơi làm việc.
  • Quản lý công tác hành chính tại khoa, phòng, bệnh viện. Quản lý trang thiết bị, thuốc, hồ sơ, bệnh án và các tài sản khác.

Ngoài ra, đối với những Điều dưỡng giỏi có thể trở thành quản lý chăm sóc và tham gia xây dựng các chính sách liên quan đến công tác điều dưỡng chăm sóc người bệnh. Đặc biệt, Điều dưỡng viên còn có thể học tập và làm việc tại nước ngoài với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt. Vì thế, việc theo học ngành Điều dưỡng sẽ khẳng định tương lai ổn định rất lớn.

Học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 sự lựa chọn của nhiều thí sinh

Học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 sự lựa chọn của nhiều thí sinh

Ngành Điều dưỡng luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các thí sinh trong thời điểm “người người thất nghiệp, nhà nhà thất nghiệp”. Bởi đây là một trong những ngành học mang đến thu nhập hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở.

Để đẩy mạnh cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai, năm 2020 khá nhiều thí sinh đã lựa chọn theo học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Với điều kiện tuyển sinh đơn giản, thời gian đào tạo phù hợp, chất lượng đào tạo chuyên sâu, mức học phí phù hợp thì đây là ngành học các bạn trẻ không nên bỏ qua. Để đăng ký theo học các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân

Hiện tại Nhà trường tổ chức các đợt tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 vào nhiều khung thời gian khác nhau nên các thí sinh có thể gửi hồ sơ khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra.

Ngoài hệ đào tạo chính quy, Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, các thí sinh có nhu cầu theo học có thể làm hồ sơ đăng ký và gửi về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0996 212 212 – 0886 212 212.

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn