254 lượt xem

Phương thức nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm học 2020

Với mong muốn tạo nhiều cơ hội cũng như làm đơn giản hóa quá trình tuyển sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa ra 2 phương thức nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh.

Tiêu chí tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Hiện tại do dịch bệnh có diễn biến phức tạp, đồng thời với mong muốn làm đơn giản thủ tục tuyển sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển thẳng Cao đẳng Hộ sinh, miễn thi nên bộ hồ sơ tuyển sinh có giá trị vô cùng lớn. Buộc mỗi thí sinh phải chuẩn bị đủ và nộp về Nhà trường theo đúng yêu cầu để đảm bảo cơ hội trúng tuyển, đảm bảo thời gian học tập.

Tiêu chí tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Là đơn vị được đánh giá cao trong công tác đào tạo chuyên ngành Y dược và nổi tiếng là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược HCM  chất lượng, uy tín, đảm bảo đầu ra. Hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thiết kế khung chương trình chuẩn chú trọng đào tạo kỹ năng thực hành, trang bị cho sinh viên kiến thức và năng lực chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc. Vì thế để có cơ hội được trở thành sinh viên chuyên ngành Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần đảm bảo được những điều kiện cơ bản sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2020 và những năm trước
  • Thí sinh có sức khỏe bình thường, không vi phạm tiền án tiền sự

Sau khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh các bạn cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường. Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH)
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Với các thí sinh đã tốt nghiệp các năm trước có thể gửi hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường. Với các thí sinh dự thi năm 2020 có thể nộp hồ sơ sau khi đã có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020.

Phương thức nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm học 2020

Những hình thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh, các thí sinh cần tiến hành gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất. Việc nộp hồ sơ trực tiếp tuy mang đến ưu điểm là độ chính xác cao, an toàn nhưng cũng tồn tại không ít hạn chế, đặc biệt với những thí sinh ở xa và trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 hạn chế đi lại như hiện nay.

Nhằm khắc phục yếu điểm đó cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng thí sinh, trong năm học mới ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã mở rộng thêm 2 cách nhận hồ sơ xét tuyển khác. Vì thế thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau để tham gia xét tuyển vào trường.

  • Cách 1: Thí sinh có thể làm hồ sơ theo mẫu và gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.
  • Cách 2: Cũng với những giấy tờ có trong bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur
  • Cách 3: Thí sinh chỉ cần hoàn thành mọi thủ tục theo form Đăng ký trực tuyến. Mọi thao tác đều có thể thực hiện trên máy tính thông qua website Nhà trường. Với hình thức đăng ký này sẽ giúp các em tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại.

Với 2 hình thức tuyển sinh đơn giản trên thì cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là rất lớn. Các thí sinh nên tận dụng và nhanh tay đăng ký học tại trường

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0996 212 212 – 0886 212 212.

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn