141 lượt xem

Thời gian đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN năm 2021

Các học viên đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN trong năm 2021 nhưng chưa biết thời gian đào tạo mấy năm? Thì hãy cùng ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur tìm hiểu bài viết sau nhé.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng vật lý trị liệu năm 2021

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN nhằm nâng cao bằng cấp, trình độ học vấn đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa theo thông tư của Bộ, đây là cơ hội để các Điều dưỡng viên Trung cấp bổ sung thêm kiến thức, duy trì và phát triển công việc hiện tại được tốt hơn, cùng mức thu nhập ổn định cuộc sống.

Ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng một trong những ngành chủ lực có vai trò quan trong trong hệ thống Y tế, để đáp ứng nhu cầu học tập Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN năm 2021 học tại TPHCM đào tạo vào cuối tuần.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN quy định năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN đào tạo cuối tuần dành cho những đối tượng thí sinh muốn nâng cao trình độ để phát triển bản thân cũng như công việc hiện tại. Năm 2021 nhà trường thông báo phương thức xét tuyển với một số thông tin điều kiện, thời gian, mã ngành của khóa học cụ thể:

  • Ngành tuyển sinh đào tạo: Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng;
  • Mã ngành đào tạo ký hiệu: 6720604;
  • Phương thức tuyển sinh quy định: Xét tuyển, không thi tuyển.
  • Phạm vi tuyển sinh quy định: Trên phạm vi cả nước, không phân biệt tuổi tác, dân tộc, vùng miền.
  • Đối tượng đăng ký quy định: Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu đồng thời đã tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và được cấp bằng trung học phổ thông theo quy định.
  • Hệ đào tạo quy định: Liên thông;

Về thời gian đào tạo được nhà trường quy định: Khóa học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu được nhà trường quy định thời gian đào tạo 15 tháng, lịch học sắp xếp vào sáng và chiều ngày Thứ bảy và chủ nhật.

Hoàn thành khóa học cấp bằng cao đẳng tương đương với bằng chính quy và có giá trị trên toàn quốc, thí sinh có thể liên thông lên bậc Đại học ở bất kỳ trường Đại học Y Dược có tuyển sinh chỉ tiêu liên thông đồng thời đáp ứng được những quy chế tuyển sinh hệ liên thông theo quy định hiện hành.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng vật lý trị liệu học cuối tuần tại TPHCM

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 phương thức đăng ký như nào?

Trong năm 2021 nhà trường lên phương án để thí sinh có thể tham gia ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN tại hệ thống website chính thức của Nhà trường để quá trình xét tuyển nhập học được đơn giản hơn.

Sau khí đăng ký thông tin, trong thời gian từ 2 đến 3 ngày cán bộ phòng tuyển sinh Nhà trường sẽ cập nhật thông tin đăng ký trực tuyến và liên hệ để hướng dẫn các thủ tục tham gia nhập học.

Hoặc thí sinh tiến hành chuẩn bị đầy đủ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN và nhanh chóng nộp về địa chỉ của Nhà trường theo một trong các hình thức sau:

  • Đến trực tiếp cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nộp hồ sơ đăng ký học.
  • Nộp hồ sơ gián tiếp chuyển phát nhanh về địa chỉ phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua đường bưu điện.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ nhập học tại Trường: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Khung giờ làm việc tại Trường: Giờ hành chính buổi sáng từ 7h30 đến 11h30, Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30.

Các thắc mắc liên quan về khóa học năm 2021 tại Trường cần giải đáp thí sinh có thể liên hệ số điện thoại và địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin bên dưới để được giải đáp:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913