215 lượt xem

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021 để thí sinh nắm được thời gian và nộp hồ sơ đúng hạn.

 

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021

Đối với những học viên có bằng trung cấp điều dưỡng muốn làm việc lâu dài và có thể đứng vững trong hệ thống ngành Y tế, ngoài những kinh nghiệm đã có thì phải học nâng cao bằng cấp ở bậc cao hơn là vô cùng quan trọng. Đây cũng là yêu cầu cấp thiết hiện nay theo thông tư chuẩn hóa cán bộ y tế Việt Nam từ Điều dưỡng viên trung cấp lên Cao đẳng, Đại học.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 với thời gian học Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Với tất cả các thí sinh là công dân Việt Nam đều không phân biệt tuổi tác và tôn giáo chỉ cần đáp ứng điều kiện dưới đây có thể tham gia xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021. Cụ thể những điều kiện sau đây:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp Điều dưỡng
  • Thí sinh có đạo đức, không vi phạm pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để đảm bảo không gián đoạn thời gian học.

Điều kiện Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khá đơn giản và phù hợp với phần lớn thí sinh đăng ký tuyển sinh, giúp thí sinh dễ dàng thực hiện được mong muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng, bằng cấp của bản thân.

Theo thông báo mới nhất từ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được thực hiện theo chương trình giảng dạy của Bộ với thời gian đào tạo là 15 tháng, khung thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Do vậy học viên có thể thu xếp công việc để đăng ký tham gia học khi có nhu cầu.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Năm 2021 hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Năm 2021, thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau trong bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp TC;
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm TC;
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT;
  • 02 Bản sao công chứng sổ hộ khẩu;
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • 02 Bản sao công chứng CMND;
  • 01 Giấy khám sức khỏe bản chính;
  • 02 ảnh 3×4; 02 ảnh 2×3;

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Ngay sau khi hoàn tất hồ sơ thí sinh có thể chuyển phát nhanh hồ sơ hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ dưới đây:

Nguồn: truongcaodangyduochcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913