357 lượt xem

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020?

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 với mong muốn đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của đông đảo thí sinh.

Học Liên thông Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo 1,5 năm

Học Liên thông Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo 1,5 năm

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020?

Ngành Dược luôn có những bước tiến mạnh mẽ, đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu sử dụng thuốc của con người cho các vấn đề về sức khỏe. Bên cạnh đó, mỗi ngày có hàng trăm ngàn cơ sở y tế, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuốc mọc lên để thực hiện việc nghiên cứu, bào chế và phân phối thuốc.

Song song với sự phát triển của xã hội, cơ hội việc làm của Dược sĩ bậc Cao đẳng đã không còn như mọi người thường nghĩ là làm ở quầy thuốc, nhà thuốc. Dược sĩ hoàn toàn có thể năng động hơn khi có thể làm việc trong nhiều trong nhiều lĩnh vực như Trình Dược viên tại các công ty, thực phẩm hay giáo dục, kinh tế, báo chí,…

Và có thể nói, lý do thu hút đông đảo thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 chính là từ Bộ Y Tế khi đã có chỉ thị ngừng nhận cán bộ y tế trình độ Trung cấp từ năm 2021. Việc học Liên thông Cao đẳng Dược ở thời điểm này giúp các bạn trẻ giữ vững được chổ đứng tại nơi làm việc cũng như tăng thêm cơ hội việc làm cho bản thân hơn.

Điều kiện và thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020?

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 thông báo tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển, các thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung Cấp Dược hay Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe đều được tham gia học, là cơ hội cho những bạn trẻ với mong muốn tìm kiếm công việc ổn định.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được phân chia tùy vào đối tượng tham gia học:

  • Chương trình học 15 tháng dành cho học viên tốt nghiệp Trung Cấp Dược.
  • Chương trình học 18tháng dành cho học viên tốt nghiệp Trung Cấp Y dược thuộc những ngành liên quan tới nhóm sức khỏe: Trung Cấp Xét nghiệm, Trung Cấp Hộ sinh hay Trung Cấp Vật lý trị liệu…

Năm 2020, ngoài mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn mở các lớp liên thông nhóm ngành khác như Cao đẳng ĐIều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Cao đẳng Hộ sinh nhằm tạo cơ hội học tập cho nhiều thí sinh yêu thích nhóm ngành Y.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược hệ đào tạo Liên thông tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hãy chuẩn bị bao gồm những giấy tờ:

  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm trung cấp y dược
  • 02 Bằng TN THPT (bản sao công chứng)
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
  • 4 ảnh 3×4
  • 2 ảnh 4×6
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi (đối với các ngành gần trong nhóm ngành sức khỏe)
  • 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

Sau khi hoàn thành xong thủ tục hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 thí sinh hãy nhanh chóng gửi về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua đường bưu điện hoặc trực tiếp vào các giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.